TÀI LỘC NGUYỄN

https://tailocnguyen.vn


Con trai 43 tuổi cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái hộ mẹ

Thấy mẹ thi đến 3 lần mà vẫn không thể lấy được bằng lái xe, anh con trai đã quyết định giả dạng để đi thi hộ.
Con trai 43 tuổi cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái hộ mẹ

Thấy mẹ thi đến 3 lần mà vẫn không thể lấy được bằng lái xe, anh con trai đã quyết định giả dạng để đi thi hộ.
Mặc dù đã 60 tuổi nhưng Maria - một người phụ nữ Malaysia vẫn mong muốn có được một tấm bằng lái xe . Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Maria khi bà đã trượt kì thi lấy bằng lái đến tận 3 lần. Thương mẹ mình, anh con trai 43 tuổi của bà - Heitor đã quyết định “giả dạng” mẹ và đi thi hô bà. Được biết, anh đã trang điểm và ăn mặc giống hệt như một người phụ nữ với chiếc váy dài thướt tha, bộ móng được sơn đỏ và mái tóc xoăn bồng bềnh khi đến địa điểm thi. Và thật bất ngờ là không ai tỏ ra nghi ngờ bộ dạng này của Hector.

Con trai 43 tuổi cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái hộ mẹ - Ảnh 1.

Hector giả dạng phụ nữ để đi thi lái bằng lái hộ mẹ mình. Nguồn: Daily Mail

Hector đã bị bắt ngay sau đó và tại cơ quan điều tra, anh ta đã thừa nhận toàn bộ hành vi gian dối của mình đồng thời cũng khẳng định mẹ mình không hề biết gì về việc thi hộ này. Hiện Hector đang phải đối mặt với cáo buộc gian lận và lừa đảo cơ quan nhà nước.Với phong thái tự tin cùng sự chuẩn bị kĩ càng, Hector đã suýt chút nữa mang về cho mẹ mình một tấm bằng lái. Tuy nhiên chính bàn tay to quá khổ so với một người phụ nữ bình thường và tông giọng cao khác lạ của anh đã khiến một nữ giám khảo chú ý và nghi ngờ giới tính của anh ta.

Con trai 43 tuổi cải trang thành phụ nữ để đi thi bằng lái hộ mẹ - Ảnh 2.

Cậu con trai 43 tuổi đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc từ phía cảnh sát. Nguồn: Daily Mail

 

 

Câu chuyện này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Có nhiều ý kiến cho rằng hành động phạm pháp của Hector không đáng bị lên án khi nó xuất phát từ tình yêu thương dành cho mẹ của anh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc làm của Hector là hoàn toàn sai bởi dù lần thi hộ này có thành công trót lọt thì một người thi trượt bằng lái tận 3 lần như mẹ anh có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Nguồn tin: autopro.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây