TÀI LỘC NGUYỄN

https://tailocnguyen.vn


Độ mâm xe máy loại nào tốt và được ưa chuộng hiện nay?

Một chiếc xe có mâm xe tốt thì hiển nhiên, chiếc xe đó sẽ hoạt động vô cùng êm thuận, tay lái người lái xe cũng rất nhẹ và êm, phụ kiện trên xe ít chịu rung lắc nên tuổi thọ cũng dài hơn và, đương nhiên, mọi thứ hoàn hảo thì nhiên liệu tiêu hao sẽ ít hơn không nhỏ.
Có những loại mâm gì? Và loại nào được ưa chuộng?

Độ mâm xe máy loại nào tốt và được ưa chuộng hiện nay?

I.Mâm xe máy là gì?

Mâm xe máy hay còn gọi là vành đúc xe máy, là món đồ chơi được khá nhiều cac AE Biker lựa chọn để độ cho chiếc xế yêu của mình. Việc lên mâm xe máy độ giúp xe thẩm mỹ hơn và quan trọng nhất là mức độ an toàn, vận hành ổn định tốt hơn.

Bánh mâm xe máy có nhiều loại, có những ưu nhược điểm riêng, tùy từng mục đích sử dụng cũng như sở thích mà bạn nên chọn cho mình loại mâm phù hợp cho xe của mình.

II.Các loại mâm xe máy độ

Mâm xe máy độ là 1 trong những món yêu thích của các AE đam mê độ xe, vì khi gắn cặp mâm độ vào thì xe sẽ đẹp lung linh lộng lẫy và mâm xe độ nhẹ hơn mâm zin nên xe nhẹ hơn, vận hành tốt hơn và chính xác hơn. Mâm xe máy có 5 loại:

1.Mâm zin Cast Aluminium (Mâm Nhôm đúc):

Mâm đúc bằng cách nấu chảy hợp kim nhôm rồi đổ vào khuôn (thường các xe bây giờ cũng sử dụng mâm này, trừ 1 số vành thép đi với căm).

Ưu điểm: Mâm đúc là bền cứng và giá thành hợp lí nhưng nhược điểm là nặng và độ thẩm mỹ không cao.

2.Mâm Forged Aluminium (Mâm Nhôm Ép): 

Là dòng cao cấp hơn Zin, vì mâm này được làm nóng lên rồi dập bằng máy.

Ưu điểm: Đẹp và nhẹ hơn mâm zin, nhưng nhược điểm giá thành khá mắc tiền. Một số Mâm Alu thông dụng như GaleSpeed, Marchesini…​

3.Mâm Magnesium (Mâm Magiê):

Là mâm bằng hợp kim Magiê cũng đươc làm nóng và dập máy như mâm Alu.

Ưu điểm: Mâm Magiê là nhẹ hơn cả mâm Nhôm Alu. Nhược điểm giá thành khá mắc và mềm không phù hợp với đường xá gồ ghề ở Việt Nam.

4.Mâm Carbon:

Là mâm được làm từ các sợi cacbon có đặc điểm là siêu nhẹ và giá thành rất đắt đỏ.

Mâm cacbon có thiết kế chịu lực tốt theo phương thẳng (phương chạy), còn phương nằm ngang thì khả năng chịu lực kém. Một số mâm cacbon thông dụng như BST, Dymag, Rotobox.

5.Mâm Billet Aluminium (Mâm CNC):

Làm mâm nguyên khối rồi chạy CNC theo thiết kế costum muốn size nào, kiểu nào cũng có và trọng lượng nhẹ, tốt và tính thẩm đẹp nhưng giá thành cao.

III.Mâm xe máy loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

- Mâm Racingboy
 
Mâm Racingboy


 
Mâm Racingboy 8 cây
 
a2c2d8496bb41791ca669965695402b5


- Mâm Asio
 
bản 2 15 4 0
 
mâm Mâm Asio

mâm asio


- Mâm X1R
 
c63cbbc32778c1269869

x1r


 
X1R


- Mâm Rapido
 
rapido V1


 
mâm rapido


Tại shop hiện tại có phân phối tất cả các dòng mâm độ. Các bạn có thể vào trang tailocnguyen.vn để xem các các mẫu mới nhất của shop nha! Ngoài việc bảo đảm chất lượng và phong phú các loại bánh mâm xe máy thì giá thành cũng là yếu tố khiến cho khách hàng chọn lựa và đặt mua sản phẩm tại shop.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây