TÀI LỘC NGUYỄN

https://tailocnguyen.vn


Lắp thiết bị định vị xe máy giải pháp bảo vệ xe máy từ xa

Lắp định vị xe là giải pháp tối ưu dành cho bạn giúp bạn có thể yên tâm về việc bảo vệ an toàn cho chiếc xe của mình, hoặc để quản lý xe đang ở đâu hoặc giám sát nhân viên, quản lý xe giao hàng,…
Có nên lắp thiết bị định vị cho xe máy không?

Lắp thiết bị định vị xe máy giải pháp bảo vệ xe máy từ xa

Có nên gắn định vị cho xe máy? Lưu ý quan trọng khi gắn định vị

Hiện nay, nạn trộm cắp xe máy thường xuyên xảy ra với những thủ đoạn ngày càng tinh vi. Vậy, có nên gắn định vị cho xe máy hay không và cần lưu ý những điều gì khi gắn định vị cho xe?

1.Định vị xe máy là gì?

Định vị xe máy là một thiết bị điện tử thông minh có kích thước nhỏ gọn, được tích hợp chip GPS gắn ngầm vào trong xe.

Đây là sản phẩm giúp chúng ta giám sát hoạt động, lộ trình di chuyển của xe máy một cách dễ dàng thông qua mạng internet.
 
1570174350156 9081061


2.Nguyên lý hoạt động của các thiết bị định vị dành cho xe máy

Mỗi thiết bị định vị cho xe máy có gắn một con chip để thu và nhận tín hiệu từ chính các vệ tinh GPS- chúng bay xung quanh trái đất theo một quỹ đạo nhất định với chu kỳ một ngày 2 lần.

Vệ tinh GPS sẽ truyền thông tin với thiết bị, sau đó thông qua những phép tính lượng giác có thể định vị được vị trí chính xác người dùng.

3.Công dụng theo dõi chống trộm tuyệt vời từ việc gắn định vị

Khi chiếc xe được lắp đặt thiết bị định vị, mọi hoạt động của xe đều được thể hiện trên chính điện thoại, máy tính hoặc laptop của khách hàng.

Nhờ vậy, nó đem lại những tiện ích cần thiết để bảo vệ xe, chống nạn trộm cướp xe, đồng thời theo dõi xe một cách chủ động và bảo mật.

Ngoài việc giám sát xe máy mọi lúc, mọi nơi, bạn còn có thể khóa xe bằng chính chiếc điện thoại mà không bị phụ thuộc vào khoảng cách xa gần trong trường hợp có người sử dụng xe trái phép hoặc bị cướp xe.
 
dinh vi xe may 1 1


Thiết bị định vị nhỏ gọn nên đảm bảo an toàn trong mọi tình huống, ngay cả khi bạn đi rửa xe hoặc bảo dưỡng cũng không bị phát hiện.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng nghe lén được âm thanh người ngồi trên xe nói chuyện.

4.Có nên lắp thiết bị định vị cho xe máy

4.1. Ưu điểm

Ưu điểm của sản phẩm là có thể lắp được hầu hết các loại xe máy thuộc nhiều hãng khác nhau. Kích thước nhỏ gọn đến mức thợ sửa xe cũng không phát hiện ra được nên bạn yên tâm là chỉ mình bạn biết xe có gắn định vị.

Đây là lý do hàng đầu trong danh sách những lý do nên lắp đặt thiết bị GPS cho xe máy của bạn.

Định vị xe máy gắn trên phương tiện hoạt động nhờ vào pin kể cả khi xe tắt máy nó vẫn hoạt động 24/24. Pin của thiết bị cho phép truyền tín hiệu về vị trí liên tục từ 8-12 tiếng.

Độ chính xác của thiết bị rất cao, sai số nhỏ, khi lắp đặt nhanh chóng dễ dàng, độc lập với xe nên không làm hư hỏng ảnh hưởng tới xe máy.

Thông qua phần mềm bạn có thể kiểm soát quản lý thiết bị từ xa rất tiện. Mọi người đều dùng được thiết bị định vị cho xe máy kể cả trẻ em, người cao tuổi.
 
he thong dinh vi xe may


Đặc biệt, sản phẩm có độ bền cao, chống nước hiệu quả, dù chiếc xe chạy ở mọi thời tiết, địa hình cũng không tác động tới thiết bị.

4.2. Nhược điểm

Định vị xe máy hoạt động bằng pin cho nên bạn phải thường xuyên kiểm tra pin còn đủ dùng không để tránh bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Vì sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại cho nên để sở hữu thiết bị định vị chất lượng, khách hàng phải bỏ ra chi phí cao và số tiền duy trì sim 3G cũng khá cao.

Để tránh bị phát hiện việc lắp đặt thiết bị cần lưu ý chọn nơi kín đáo khuất tầm mắt.

Những ưu nhược điểm của thiết bị định vị theo dõi xe máy trên đây cho thấy đây là sản phẩm xứng đáng bỏ tiền ra mua.

Những người có nhu cầu bảo vệ tài sản xe cộ, theo dõi người thân, vợ/chồng, quản lý con cái, nhân viên nên sở hữu sản phẩm này, một công đôi ba việc cực kỳ tiện lợi.

5.Những lưu ý quan trọng khi lắp định vị xe máy

Trong quá trình mua và lắp đặt thiết bị định vị xe máy, quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

-Chọn sản phẩm ít hao tốn điện bình ắc quy.

-Mua thiết bị định vị của các nhà cung cấp chuyên nghiệp để có hệ thống server ổn định và chất lượng.

-Chọn sản phẩm nhỏ gọn và có khả năng chống nước tốt.

-Lắp kín để có cho mượn xe cũng khó phát hiện

XEM THÊM: CÓ NHỮNG LOẠI THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM NÀO DÀNH CHO XE MÁY
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây