TÀI LỘC NGUYỄN

https://tailocnguyen.vn


MEMBERSHIP CARD

Như lời tri ân đến các khách hàng đã tin và ủng hộ shop thời gian qua và với mong muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn và ngày càng hoàn thiện trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, cửa hàng ra mắt chương trình khách hàng thân thiết và khách hàng VIP
1

1

Như lời tri ân đến các khách hàng đã tin và ủng hộ shop thời gian qua và với mong muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn và ngày càng hoàn thiện trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, cửa hàng ra mắt chương trình khách hàng thân thiết và khách hàng VIP. Sau đây Tài Lộc Nguyễn  xin chân trọng giới thiệu với mọi người chương trình “MEMBERSHIP CARD” của Shop

- Khách hàng có thêm thẻ cứng, thông tin khách hàng và điểm tích lũy sẽ được lưu trong hệ thống cơ sở dữ liệu và truy xuất thông tin qua số điện thoại và tên.

- Điểm tích lũy theo năm và hạng thành viên sẽ được xét lại 1 năm 1 lần, tính từ 1/1 đến 31/12 từng năm. 

VIP CARD

 
2

 
 
 
 
 
 
 

Khi cầm trong tay một VIP CARD bạn sẽ nhận được:
  • Tích lũy điểm khi mua hàng.
  • Discount 5% cho mọi đơn hàng.
  • Discount 10% cho 1 đơn hàng trong tháng sinh nhật. Trong thời hạn 30 ngày tính từ ngày sinh nhật trở đi (không áp dụng với một số mặt hàng thương hiệu và công ty… quý khách liên hệ cửa hàng biết thêm chi tiết khi mua hàng).
  • Phần quà của thành viên VIP do Tài Lộc Nguyễn tặng sẽ theo chương trình của từng năm.
  • Cùng với chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua mail hoặc số điện thoại.
? ĐIỀU KIỆN :
- Khi tích lũy doanh số từ 10.000.000 VND trở lên được tính trong 1 năm từ ngày 1/1 đến ngày 31/12 hàng năm. khách hàng sẽ nhận được một Vip Card.
VÍ DỤ: Tổng doanh thu mua năm 2019 sẽ được xét duyệt thành viên năm 2020. “Vì vậy các tình yêu là khách hàng thân thiết trong năm 2019 sẽ được Shop kiểm tra nếu đủ điểm tích lũy sẽ trở thành khách hàng VIP đấy”.
- Ưu đãi sẽ được sử dụng cho lần tiếp theo mua hàng của khách hàng.


MEMBER CARD
Còn các khách hàng mới đến với Shop thì sao nhỉ.? – Đừng lo nhé!! Bạn sẽ được sở hữu ngay một MEMBER CARD khi tích lũy được 10 điểm trở lên nhé.
 3
Khi đó, trong lần quay lại tiếp theo bạn sẽ nhận được:
  • Tích lũy điểm khi mua hàng => Cách thức quy đổi 1 điểm = 1.000 đồng nhé.
  • Khách hàng muốn sử dụng điểm để trừ vào đơn hàng thì thông báo cho nhân viên bán hàng để được sử dụng điểm tích lũy nhé.
  • Discount 5% cho 1 đơn hàng trong tháng sinh nhật. Trong thời hạn 30 ngày tính từ ngày sinh nhật trở đi (không áp dụng với một số mặt hàng thương hiệu và công ty… quý khách liên hệ cửa hàng biết thêm chi tiết khi mua hàng)
 

?ĐIỀU KIỆN:
- Khách hàng tích lũy doanh số từ 3.000.000 VND trở lên khách hàng sẽ nhận được một Member Card (doanh số tính trong năm) và được hưởng luôn số điểm tích lũy trong phần doanh số đó.

- Điểm tích lũy sẽ được sử dụng cho lần tiếp theo mua hàng của khách hàng. (Điểm tối thiểu để sử dụng điểm là 10)

⚡️P/s: Chương trình sẽ được áp dụng bắt đầu vào ngày 01/01/2020 nhé các tình yêu.!
tailocnguyen.vn

Nguồn tin: tailocnguyen.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây