TOP - TÌM KIẾM SP

Kính bị lóa, kính xước, kính nứt, kính ố mốc - phương pháp xử lý khắc phục hiệu quả

Kính bị lóa, kính xước, kính nứt, kính ố mốc - phương pháp xử lý khắc phục hiệu quả

Kính bị lóa, kính xước, kính nứt, kính ố mốc - phương pháp xử lý khắc phục hiệu quả
Chắc những ai đi ô tô đều biết những tình trạng khó chịu do kính bị lóa, kính xước, kính nứt và kính ố mốc gây nên.
Dù là xe bình dân hay xe hạng sang thì khi lái xe trên đường chiếc kính lái ( kính chắn gió) vô cùng quan trọng. Kính lái thường trực ngay trước mắt người lái, do đó các hiện tượng kính lóa, xước, ố mốc... ảnh hưởng đến tầm quan sát, khả năng xử lý, lái xe an toàn, nhất là lái xe trong điều kiện trời tối, trời mưa, hay nắng xiên trực tiếp.

Kính lái xước thế này thì thường gây lóa mắt khi lái xe buổi tối, gạt không hết nước khi đi trời mưa:
 

Nguyên nhân gây ra hiện tượng lóa mắt, cản trở tầm nhìn chủ yếu là do lưỡi gạt mưa cùn cào xước kính lái hoặc gạt nước khi trên kính, trên cần gạt có cát, lá cây.. lâu dần kính xước thành đường kéo dài, mờ, đục kính, thẩm mỹ rất xấu. Cũng có những nguyên nhân gây xước kính như rửa xe dùng khăn có lẫn sạn, cát để lau lên kính hay tẩy bụi sơn bằng giấy ráp cùn.
Trước đây, cũng có nhiều người đánh bóng kính lái nhưng sử dụng phương pháp chưa đúng, không có hóa chất chuyên dụng, mặc dù có thể xử lý hết vết xước lớn nhưng lại tạo ra xoáy rất nhỏ như mạng nhện khiến cho kính bị xước chằng chịt khi lái xe buổi tối lóa mắt vô cùng và đặc biệt nguy hiểm đến tầm nhìn và sự an toàn cho người lái.

Nhưng hiện nay, với thiết bị, hóa chất đánh bóng kính hiện đại đã xử lý được tất cả các vấn đề mà các lái xe khó chịu khi kính lái, kính cửa sổ lên xuống bị xước. Sau khi đánh bóng kính lái bị xước, kính trở nên sáng bóng, hết lóa mắt, gạt mưa sạch, trơn tru, lái xe khi mưa nước trôi nhanh, lái xe buổi tối, trời nắng hết lóa mắt giúp lái xe an toàn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây