TOP - TÌM KIẾM SP

NSD Recto có tốt không? Nên sử dụng NSD Recto cho xe nào?

Bạn có quan tâm đến vấn đề NSD thường xuyên không? Bạn hay dùng NSD thương hiệu gì?
NSD Recto có tốt không
NSD Recto có tốt không

NSD Recto có tốt không? Nên sử dụng NSD Recto cho xe nào?

Nhông sên dĩa Recto có tốt không? Nên sử dụng nhông sên dĩa Recto cho xe nào? Đó là những băn khoăn của nhiều khách hàng.

1.Giới thiệu về nhông sên dĩa Recto

Nhắc đến thương hiệu nhông sên dĩa xe máy Recto chắc hẳn rất nhiều người dùng cảm thấy quen thuộc và gần gũi. Sản phẩm xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian và đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Sau đây là một số đặc điểm về loại sản phẩm này.

Là người dùng xe máy chắc hẳn ai cũng đã từng 1 lần nghe nhắc đến nhông sên dĩa. Đây là bộ phận trực tiếp truyền lực kéo từ động cơ ra bánh sau bằng cơ cấu móc xích và bánh răng.

Thông tin sản phẩm:

    - Tên sản phẩm: Nhông sên dĩa Recto

    - Hạng mục: Phụ tùng xe máy

    - Xuất xứ: Thái Lai

    - Chất liệu: Thép

    - Phạm vi ứng dụng: Phù hợp cho tất cả các loại xe máy hiện nay.
 
z4024451645585 2e997eab085d572c0dd48ce738664c87

2.Đặc điểm nổi bật của nhông sên dĩa xe máy Recto

Đây là loại nhông sên dĩa có nguồn gốc từ Thái Lan. Sản phẩm được du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm thập niên 90. Với những đặc điểm nổi bật về chất lượng, nó nhanh chóng được người dùng tin tưởng, sử dụng. Mặc dù hiện nay có nhiều loại nhông sên dĩa khác nhau song Recto vẫn có chỗ đứng vững chãi, định vị thương hiệu trong lòng khách hàng Việt Nam.
 
z4201730437884 eb9bb065cf5f0662ca520fedb032f6d8

XEM THÊM: NHÔNG SÊN DĨA ĐI BAO LÂU THÌ NÊN THAY MỚI?

2.1. Độ bền cao

Nhông sên dĩa Recto được làm từ thép C45. Đây là loại chất liệu có độ bền cao cùng khả năng chịu lực rất tốt. Vì làm việc trong môi trường tốc độ cao, chịu nhiều va đập cho nên chất liệu thép là rất phù hợp. Nó giúp cho sản phẩm có độ bền, cứng và đảm bảo chức năng hoạt động tốt nhất.

2.2. Khối lượng nhẹ

Thép C45 là sản phẩm thép hợp kim có hàm lượng cacbon cao. Trọng lượng của nó thấp hơn các loại kim loại khác nhưng lại có khả năng chịu tải trọng và va đập tốt. Vì vậy nên nó được sử dụng rất nhiều trong động cơ xe máy, cơ khí chế tạo máy.

2.3. Hạn chế tối đa rơ lắc

Đặc trưng của nhông sên dĩa là hoạt động trong tần suất cao và liên tục cho nên nó dễ bị rơ nếu như không được sản xuất từ chất liệu tốt. Nhông sên dĩa Recto đã hạn chế điều này. Nó giúp cho xe máy không bị rơ, lắc, bỏ số, bị kêu hay nguy hiểm hơn là tình trạng trượt sên hoặc nhảy xích.

2.4. Vận hành êm ái

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao từ Nhật Bản cùng chất liệu thép cao cấp C45 nên sản phẩm có độ chính xác cao. Trong quá trình vận hành không tạo ra những tiếng ồn bởi chuyển động giữa sên và nhông dĩa.

Nhông sên dĩa Recto mang đến cho người dùng sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối. Dù di chuyển trên những cung đường gồ ghề hay cần di chuyển tốc độ cao nó vẫn đảm bảo sự êm ái, trơn tru.

3.Nên dùng nhông sên dĩa Recto cho những loại xe nào?

Nhông sên dĩa Recto phù hợp sử dụng cho tất cả các dòng xe máy hiện nay. Trong đó bao gồm cả những dòng xe phân khối lớn ví dụ như Winner, Exciter… Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này rất phổ biến ở Việt Nam và thường được gọi tắt là nhông sên dĩa Thái Lan.
 
z4393270123560 b30b5101df6af27586585b028f19ab01

4.Khi nào cần thay nhông sên dĩa mới?

Như chia sẻ ở phần trên, nhông sên dĩa là bộ phận quyết định khả năng vận hành của xe máy do đó việc kiểm tra và đảm bảo chất lượng của nó là rất cần thiết. Nếu như nhông sên dĩa có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng thì cần phải bảo dưỡng và thay mới.

Vậy khi nào cần thay nhông sên dĩa mới? Sau đây là một vài dấu hiệu nhận biết:

    - Cảm giác xe ì, không bốc mặc dù đã vào số tăng tốc xe.

    - Khi ga mạnh thì nghe tiếng động phát ra do va chạm của nhông xích.

    - Xích nhanh bị chùng mặc dù đã được căn chỉnh thường xuyên.
 
z4255398133967 2c915fc481a8bd7e56387244378482f9


Khi phát hiện thấy xe có một hay nhiều hơn những biểu hiện trên thì cần phải mang xe đi bảo dưỡng và thay nhông sên dĩa ngay lập tức.

XEM THÊM: CÁCH BẢO DƯỠNG NHÔNG SÊN DĨA MÙA MƯA TẠI NHÀ



 
 
 Từ khóa: NSD, Recto, NSD recto

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây