TOP - TÌM KIẾM SP

Tìm kiếm loại nhớt tốt dành cho Winner và Exciter

Winner và Exciter là hai dòng xe tay côn thể thao, sở hữu động cơ mạnh mẽ với cấu tạo khác biệt. Đây là các dòng xe nổi bật được các bạn trẻ yêu thích vì giá thành vừa túi, lướt đi bốc lửa.
Để bảo đảm xe được bảo dưỡng tốt, luôn sẵn sàng cho các chuyến đi, việc sử dụng loại dầu nhớt phù hợp cho hai dòng xe này có thể gây khó khăn cho nhiều biker.
NHỚT NÀO TỐT CHO WINNER & EXCITER
NHỚT NÀO TỐT CHO WINNER & EXCITER

Tìm kiếm loại nhớt tốt dành cho Winner và Exciter

WinnerExciter là hai dòng xe tay côn thể thao, sở hữu động cơ mạnh mẽ với cấu tạo khác biệt. Đây là các dòng xe nổi bật được các bạn trẻ yêu thích vì giá thành vừa túi, lướt đi bốc lửa. Để bảo đảm xe được bảo dưỡng tốt, luôn sẵn sàng cho các chuyến đi, việc sử dụng loại dầu nhớt phù hợp cho hai dòng xe này có thể gây khó khăn cho nhiều biker.

Repsol Racing là gương mặt sáng, được cho là phù hợp nhất dành cho hai dòng xe này. Nhưng liệu có sử dụng tốt và phù hợp cho Winner 150 và Exciter 150?

1.Đặc điểm nổi bật chung của 2 dòng xe

Nhìn chung, cả Winner 150Exciter 150 đều là những dòng xe côn tay 4 thì có công suất lớn, khác trục và sử dụng máy đứng. Các bộ phận của xe như cam, trục cam cò, ổ bi, … đều được lắp đặt ở vị trí khá cao nên khi vận hành, nhớt sẽ được bơm ngược lên đầu quy láp rồi mới chảy xuống hệ thống bên dưới.

Ngoài ra, cũng tương tự như các dòng xe côn tay khác, Winner 150 và Exciter 150 đều sở hữu bộ ly hợp ngâm dầu với các đĩa ma sát ướt. Do đó, để tối ưu hiệu quả vận hành cho động cơ, bạn cần sử dụng loại dầu nhớt chuyên biệt cho xe côn tay với nhiều chất phụ gia hỗ trợ bộ côn, hộp số (ví dụ như Repsol Racing).
 

2. Thông số khuyến cáo của hãng

Để lựa chọn nhớt tốt hơn, hãy cùng tham khảo các thông số khuyến cáo của hãng dành cho Winner 150 và Exciter 150 sau đây:

2.1. Dành cho Winner 150

- Dùng nhớt chuyên dụng cho xe côn tay.

- Sử dụng chỉ số nhớt 10W30, 10W40, 20W40, 20W50, 15W40 (3 thông số bôi đậm thường được dùng khi xe chạy tour đường dài như đi phượt ngoài tỉnh, với thời gian vận hành liên tục).

- Chỉ số API SL, SJ, SM hoặc SN

- Chọn nhớt đạt tiêu chuẩn JASO MA hoặc JASO MA2. Đây là những tiêu chuẩn nhớt phù hợp cho hầu hết các dòng xe côn tay hiện nay.

- Chọn nhớt bán tổng hợp hoặc nhớt tổng hợp 100% để xe đạt hiệu suất tối ưu. Nếu sử dụng nhớt Khoáng, sẽ phù hợp nếu xe vận hành cho việc đi Tour với 1 lượt đi và về thì xả nhớt.

- Sử dụng nhớt dung tích 1.1 lít để thay nhớt định kỳ và 1.2 lít nếu thay lọc nhớt.
 
z4280391169422 fa8edc3ec43540e0599ba411e057554c


XEM THÊM: XE MÁY BỊ CHẢY NHỚT: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
 

2.2. Dành cho xe Exciter 150

- Dùng nhớt chuyên dụng cho xe tay côn, xe phân khối lớn với các chất phụ gia bổ trợ.

- Nên dùng dầu gốc tổng hợp 100%.

- Chỉ số API từ SL, SJ, SM hoặc SN

JASO MA hoặc MA2.

- Sử dụng chỉ số nhớt 10W30, 10W40, 20W40, 20W50, 15W40(3 thông số bôi đậm thường được dùng khi xe chạy tour đường dài như đi phượt ngoài tỉnh, với thời gian vận hành liên tục).

- Dung tích khi thay dầu định kỳ là 0.95 lít và khi thay lọc nhớt là 1.0 lít.
 
32 content news20210521112059 rbHxfgVh o
 

3. Repsol Racing – Dòng nhớt đặc biệt dành cho động cơ hiệu suất cao

Dầu nhớt Repsol Racing hiện đang là lựa chọn đáng tin cậy của các biker yêu thích tốc độ và sự mạnh mẽ. Sản phẩm được rất nhiều chiến hữu trong cộng đồng xe côn tay đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:
 
- Có khả năng tối ưu công suất ấn tượng, cải thiện sức mạnh tối đa cho động cơ.

- Chăm sóc cho bộ ly hợp ướt cực tốt, giúp xe khởi động êm ái, trơn tru.

- Repsol Racing là thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha, được nghiên cứu đặc biệt để phục vụ riêng cho xe côn tay và xe phân khối lớn.

- Là dầu nhớt gốc Tổng hợp, giúp bôi trơn tối ưu.

- Bổ sung nhiều chất phụ gia, giúp sang số nhẹ nhàng, giảm rung hiệu quả.
 
resol racing la dong nhot noi troi duoc nguoi tieu dung don nhan huynh chau

4. Đề xuất trợ thủ đắc lực

Đối với hai dòng xe Winner 150 và Exciter 150 thì Repsol Racing 4T 10W40 chính là lựa chọn hiệu quả và phù hợp ở thời điểm hiện tại.
 
Khi nhìn vào các thông số của nhớt Repsol Racing, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đặc điểm kỹ thuật có thể hỗ trợ tốt cho xe côn tay, đặc biệt là Winner và Exciter, cụ thể như sau:

- Chỉ số chất lượng nhớt API đạt SN – là cấp cao nhất hiện nay.

- Tiêu chuẩn JASO MA2 (phù hợp với xe tay côn).

- Dầu gốc tổng hợp toàn phần.
 
- Chỉ số độ nhớt SAE 10W40 (chỉ số nhớt được rất nhiều biker tại Việt Nam ưa dùng).

Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của dầu nhớt cho xe côn tay, Repsol Racing còn được bổ sung nhiều chất phụ gia đặc biệt để giúp giải nhiệt, nâng cao độ bền và sức mạnh động cơ tối đa. Lựa chọn mua nhớt Repsol Racing, bạn sẽ kiểm soát chiến mã tốt hơn, đồng thời nâng cao trải nghiệm lái xe nhờ khả năng giảm tiếng ồn, rung lắc tối đa.
 
Đặc biệt, Repsol Racing còn là dòng sản phẩm mới, được cải tiến vượt trội, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện không ít các sản phẩm nhớt Repsol giả, kém chất lượng. Do đó, để cam kết về chất lượng, và hưởng mức giá nhớt Repsol Racing tốt nhất, bạn nên tìm đến các địa điểm cung cấp uy tín – chất lượng – đảm bảo để mua.

Hiện tại sản phẩm có bán tại trực tiếp tại cửa hàng đồ chơi xe máy Tài Lộc Nguyễn hoặc trên trang website chính thức www.tailocnguyen.vn

AE có nhu cầu cần mua liên hệ để cửa hàng để mua được sản phẩm chính hãng, tránh mất tiền oan mà không mang lại hiệu quả.
 
XEM THÊM: BẠN CÓ BIẾT XE TAY GA NÊN DÙNG NHỚT NÀO ĐỂ ÍT HAO XĂNG?


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây