TOP - TÌM KIẾM SP

Phì cười với sự kết hợp giữa xe số Honda và xe tay ga Yamaha

Liệu xe độ dưới đây nên được gọi là Grand Max hay gọi là Hondamaha Dreamax?
Phì cười với sự kết hợp giữa xe số Honda và xe tay ga Yamaha

Liệu xe độ dưới đây nên được gọi là Grand Max hay gọi là Hondamaha Dreamax?

Bản độ đặc biệt trong bài viết này chắc chắn đánh bại các tác phẩm xe độ trong năm nay. Một nhóm các nhà chế tạo xe từ Indonesia đã đưa ra một ý tưởng khá triệt để nhằm "troll" các tay đua khác: kết hợp một đầu xe Yamaha Nmax với phần đuôi xe của một chiếc Honda Dream.

Phì cười với sự kết hợp giữa xe số Honda và xe tay ga Yamaha - 1

Siêu phẩm xe độ Hondamaha Dreamax

Ý tưởng của sáng tạo này được hình thành bởi vì hai chiếc xe dường như chia sẻ kích thước và góc cào rất giống nhau. Việc xây dựng đơn giản đến bất ngờ. Các nhà xây dựng đã loại bỏ toàn bộ lắp ráp phía trước của chiếc Honda Dream. Sau đó, bộ ba kẹp của Nmax phải được sửa đổi một chút để vừa khít với chiếc Honda. Nhờ đó, phuộc ống lồng của Nmax đã được lắp đặt dễ dàng. Các thân xe phía trước theo sau, đứng đầu bởi bộ phận tay lái của Nmax được trang bị trên tay lái của Dream.

 

Phì cười với sự kết hợp giữa xe số Honda và xe tay ga Yamaha - 2

Sự hòa trộn giữa xe số và xe ga cỡ lớn

Với thiết kế phần đầu của Yamaha Nmax, người lái vẫn cần thiết để dễ dàng vận hành cần số cũng như bàn đạp phanh phía sau của Honda Dream. 

Kết quả là, chiếc xe đạp trông giống một Nmax thông thường từ xa và sẽ thu hút ánh nhìn khá khó hiểu sau khi nó đi qua. Vấn đề đặt tên xe cũng khá thú vị, liệu nó nên được gọi là Grand Max hay gọi là Hondamaha Dreamax?

tailocnguyen.vn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây