TOP - TÌM KIẾM SP

Cách Làm Sáp Cho Xe Hơi

Cách Làm Sáp Cho Xe Hơi

Một khi đã đánh bóng xe xong, bạn có thể bắt đầu sang công đoạn làm sáp. Việc làm sáp xe hơi là quá trình cần chà sát nhiều hơn, đòi hỏi bề mặt được xử lí phẳng, khá khó để trát từng lớp sáp Carnauba (chất này còn được gọi là sáp Brazil do được chiết xuất từ loại cọ ở Brazil) sao cho bề mặt được dầy dặn. Tuy nhiên, các sản phẩm sáp hiện đại có thể dễ dàng đắp và tẩy bỏ. Bạn chỉ cần tuân theo đúng các hướng dẫn ghi trên sản phẩm và nhớ các mẹo dưới đây:
Nhớ kiểm tra kỹ các hướng dẫn sử dụng để biết sản phẩm nào bạn có thể và không thể sử dụng cho xe hơi của mình.

Các lớp sơn phủ bóng cần dạng sản phẩm đặc biệt. Nếu xe ô tô của bạn có phủ lớp sơn bóng (hãy thử trước để hình dung), hãy chắc chắn là bạn chỉ dùng một loại sản phẩm phù hợp cho việc phủ sơn bóng. Vì các sản phẩm không phù hợp thường có thể làm trầy xước bề mặt sơn.

Lựa chọn chất sáp phù hợp với màu xe của bạn. Có nhiều loại sáp khác nhau trên thị trường. Một số được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các màu khác nhau của thân xe. Điều này khá tiện lợi cho các xe có vỏ tối màu, bởi sáp thông thường có thể để lại những vệt trắng rất khó tẩy bỏ.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, hoặc chỉ cần dùng tạm, bạn có thể thay thế sáp bóng bằng việc dùng một loại xịt chuyên biệt. Cách làm này vẫn sẽ bảo vệ được chiếc xe hơi của bạn.

Với các mẹo đánh bóng xe hơi này, sẽ chẳng còn vến rạn nứt nào cả, thật dễ dàng để tạo nên một diện mạo bóng bẩy cho chiếc ô tô phải không nào? – bạn hãy thử làm đi!

Chú ý: Một mẹo nhỏ là, bạn nên để sẵn trong cốp xe loại sản phẩm vệ sinh đa năng, như Kem tẩy đa năng Cif hoặc Nước lau kính Cif hay gói khăn lau kháng khuẩn để tiện dụng cho việc lau chùi các bề mặt được nhanh và hiệu quả.

Các điểm chính:

Xác định bộ phận được làm bằng nhựa hoặc kim loại trên xe để dùng sản phẩm đánh bóng phù hợp.

Sau khi đã đánh bóng xe hơi, bạn cần lựa chọn chất sáp cho phù hợp với màu xe của bạn để tránh để lại những vệt màu khó tẩy bỏ.

Các sản phẩm vệ sinh đa năng như Kem tẩy đa năng Cif đặc biệt hiệu quả nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc chỉ cần dùng tạm. Các bộ phận bằng kính ở xe như gương, cửa kính có thể được vệ sinh sạch sẽ với nước xịt kính Cif.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây