TOP - TÌM KIẾM SP

Mua xe máy như thế nào là hợp lý cho bạn?

Mua xe máy như thế nào là hợp lý cho bạn?

Mua xe máy như thế nào là hợp lý cho bạn?
Hiện nay đại đa số các gia đình Việt đều có xe máy bởi vì nó là phương tiện chính dùng để đi lại, vậy làm cách nào để chọn một chiếc xe máy tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình, hãy cùng Tài Lộc Nguyễn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Để kiểm tra chiếc xe máy có đạt chất lượng hay không thì trước hết các bạn hãy xem xét bên ngoài và màu sắc, chủ yếu phải kiểm tra kỹ những chỗ mạ kền và phun sơn xem có lỗi nào không.

Sau đó kiểm tra độ lắc và độ đồng tâm của bánh xe: dùng tay xoay bánh trước và bánh sau, nhìn thẳng rồi nhìn nghiêng để kiểm tra sự chuyển động của bánh, độ lắc càng nhỏ càng tốt., độ đồng tâm càng chuẩn càng tốt

Tiếp đó kiểm tra độ nhạy khi khởi động. Nếu đã phát động thì bộ phận này lập tức khởi động , phát ra tiếng kêu ngay

Tiếp nữa kiểm tra độ nhạy chế động: sau  khi đã phát động xe, để cho bộ phận phát động hay hoạt động cấp tốc khoảng 1-2 phút, sau đó thử độ nhạy chế động một cách đơn giản. Đồng thời phải kiểm tra phanh trước và phanh sau

xe-may

Cuối cùng kiểm tra bộ đèn và còi: kiểm tra và bấm các công tắc xem đèn trước đèn sau có nhạy không, nghe xem tiếng kêu của còi có tốt không.

Một số lưu ý trên các bạn phải thật chú ý khi đi lựa chọn xe máy cho mình và cho các thành viên trong gia đình nhé. Tài Lộc Nguyễn thấy thường thì các bạn ít để ý đến nhưng chúng lại rất quan trọng đấy ạ!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây