TOP - TÌM KIẾM SP

Phủ nano kính cho ô tô - có nên hay không ?

Phủ nano kính cho ô tô - có nên hay không ?

Phủ nano kính cho ô tô - có nên hay không ?
Phủ nano kính được áp dụng từ rất lâu tại các nước phương tây và trở thành phương pháp rất phổ biến được nhiều người ưa chuộng.
 

Kính xe hơi là một bộ phận quan trọng bảo vệ bạn khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng kính xe hơi thường bị xước và mờ dần làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và  tầm nhìn khi lái xe nhất là khi bạn di chuyển trên một quãng đường dài. Vậy làm thế nào để hạn chế điều này. Phủ nano kính biện pháp hữu bạn không nên bỏ qua

Phủ nano kính được áp dụng từ rất lâu tại các nước phương tây và trở thành phương pháp rất phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam, phủ nano kính xuất hiện trong những năm gần đây cũng được yêu thích và dần dần thay thế cho phương pháp dán bóng hay dán decan trước đây. Nếu so sánh về chi phí giữa phủ nano kính và chi phí dán bóng thì chi phí để phủ nano sẽ cao hơn dán bóng. Điều này khiến nhiều người băn khoăn có nên chi tiền phủ nano kính cho kính ô tô hay không.

Phủ nano kính là gì? Phủ nano kính xe hơi tức là dùng khăn có tẩm dung dịch trong gói sản phẩm NanoGlassCare lau lên bề mặt kính xe hơi đã làm sạch. Khi phủ nano lên bề mặt kính nano sẽ có tác dụng làm đầy những chỗ lồi lõm li ti mà kính hiển vi có thể nhìn thấy được, điều này giúp cho mặt kính xe hơi không bám bụi nước. Từng hạt nano sẽ đẩy những hạt nước và bụi ra khỏi mặt kính, khi trời mưa, những hạt nước sẽ bám nhau cuộn tròn chảy xuống kéo theo bụi bẩn và dầu nhớt. Khi phủ nano kính bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc rửa xe. Khi rửa xe bạn cũng không cần mất nhiều xà phòng để tẩy chất bẩn ra khỏi xe.

Bảo vệ kính xe hơi của BMW X6 với lớp phủ Nano Glass Care

 

Nano có tác dụng làm mặt kính sáng và trong hơn, giúp bạn có thể nhìn thấy đường dễ dàng mà không phải lo khi di chuyển trên quãng đường dài, khói bụi bám có thể làm giảm tầm nhìn của bạn. Ngoài ra khi phủ nano kính, nano cũng giúp chống lại kia cực tím không làm ảnh hưởng đến làn da của bạn và bảo vệ độ bền cho kính trước tác nhân của ánh sáng mặt trời. Sự phản xạ của nano đối với ánh sáng mặt trời giúp cho mặt kính xe của bạn luôn trong trạng thái bóng sáng như mới. Bên cạnh những tác dụng kể trên khi phủ nano kính cho kính xe hơi còn giúp bảo vệ xe bạn khỏi bị trầy xước. Chỉ cần phủ nano kính một lần có thể giúp kính xe bạn bóng sáng lên tới 40% so với lúc ban đầu.

Công nghệ phủ nano kính cho kính xe hơi hiện nay là công nghệ được sử dụng phổ biến trong ngành công nghệ sản xuất ô tô và được dự đoán là sẽ thay đổi cả nền công nghệ sản xuất oto trong tương lai. Một lần phủ nano bạn có thể bảo vệ kính xe hơi trong vòng sáu tháng hoặc khoảng 10.000km.

Phủ nano kính là liệu pháp an toàn vừa đảm bảo an toàn cho người điều khiển vừa đảm bảo thẩm mỹ cho chiếc kính xe trong thời gian dài. Nếu bạn vẫn chưa phủ nano kính thì đây là phương pháp bạn nên cân nhắc để bảo vệ chiếc kính xe của mình.

Nguồn: nanoglasscare.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây