TOP - TÌM KIẾM SP

Lợi ích của việc phủ nano lên kính xe hơi

Lợi ích của việc phủ nano lên kính xe hơi

Lợi ích của việc phủ nano lên kính xe hơi
Khi khoa học ngày càng phát triển thì càng nhiều công nghệ mới ra đời với những ưu điểm vượt trội thay thế hoàn toàn những công nghệ lỗi thời cũ. Trong đó phủ nano kính xe hơi là một công nghệ như vậy.

Ra đời và phát triển tại những nước phương tây, những năm gần đây, phủ nano kính cho kính xe hơiđược đưa vào Việt Nam và trở thành phương pháp được nhiều người dùng lựa chọn.

Nếu như trước kia, để bảo vệ bề mặt của kính xe hơi người ta thường sử dụng phương pháp dán bóng, hay sơn để bảo vệ.  Từ khi phủ nano kính xuất hiện thì phương pháp này lại được người dùng yêu thích hơn cả.

Sử dụng công nghệ dán bóng có thể bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy xước, tuy nhiên sau một thời gian bề mặt sẽ bị bong tróc trông rất mất thẩm mỹ, sử dụng dán bóng cũng làm mất đi vẻ đẹp sáng mới của sản phẩm, dễ bị bụi bẩn bám vào. Tuy nhiên khi bạn sử dụng phủ nano kính thì kính xe hơi của bạn sẽ hoàn toàn khác hoàn toàn khác.

Phủ nano kính là gì? Phủ nano kính xe hơi tại MOMO có 7 đặc tính sau đây:

- Tạo hiệu ứng lá sen mạnh mẽ.

- Cải thiện tầm nhìn xa khi đi mưa.

- Chống ố mốc kính, ít bám bụi.

- Giảm tia cực tím (UV).

- Giảm chóa khi đi vào ban đêm.

- Giữ cho kính luôn bóng.

- Dễ dàng chăm sóc, vệ sinh kính.

Phủ nano kính chỉ một lần duy nhất có thể bảo vệ bề mặt kính xe hơi lâu dài (trong 6 tháng) mà không cần phải lo lắng bề mặt kính xe hơi có thể bị mờ. Phủ nano lên bề mặt kính xe hơi còn giúp sản phẩm có độ bền cao hơn kéo dài thời gian sử dụng và không làm chất lượng kính xe hơi xuống mã nhanh chóng. Bảo toàn được giá trị của mặt tiền chiếc xe hơi của bạn ở mức độ cao nhất.

Nano Glass Care

Nano Glass Care sản phẩm dùng để phủ nano cho kính xe hơi hàng đầu

Chi phí cho một lần phủ nano kính hiện nay cũng không quá đắt, nhưng hiệu quả lại cao, vì vậy nếu bạn đang băn khoăn có nên phủ nano kính cho chiếc xe hơi mới của mình hay không thì đây là việc nên làm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng đồng thời không làm hao mòn giá trị kính của xe hơi.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây