TOP - TÌM KIẾM SP

Tầm quan trọng của vệ sinh kim phun xăng điện tử?

Tầm quan trọng của vệ sinh kim phun xăng điện tử?

Tầm quan trọng của vệ sinh kim phun xăng điện tử?
Kim phun xăng điện tử là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến công suất và khả năng vận hành của động cơ xe máy. Sau một thời gian sử dụng, kim phun xăng dễ gặp tình trạng bị bám bụi, có cặn bẩn làm cho việc phun xăng không diễn ra trơn tru, do đó việc vệ sinh cũng như chăm sóc và làm sạch bằng các công nghệ tiên tiến cũng như chất tẩy rửa chuyên dụng là việc làm hết sức quan trọng.
Kim phun xăng là bộ phận đảm trách việc cung cấp nhiên liệu cho xe, cụ thể hơn là bơm nhiên liệu trực tiếp cho các xi-lanh của động cơ xe máy . Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành cũng như tăng tốc của chiếc xe.
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh kim phun
Các kim phun xăng điện tử cũng có vai trò rất lớn trong khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng nhiên liệu một cách hiệu quả và giảm thiểu các sự cố xảy ra cho động cơ. Tuy nhiên qua một thời gian hoạt động, kim phun có thể sẽ bám bụi, cặn, gây tắc nghẽn.
Khi kim phun bị bám cặn hoặc tắc nghẽn thì nhiên liệu không cung cấp đủ cho quá trình đốt, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của động cơ. Do đó khi bạn nhận thấy những bất ổn trong hiệu suất của chiếc xe hay những thay đổi ở vấn đề về khí thải… thì đó chính là lúc bạn cần kiểm tra và làm sạch bộ phận này.

* Lợi ích của việc vệ sinh kim phun xăng điện tử bằng công nghệ sóng siêu âm cùng chất tẩy rửa chuyên dụng:

Dọn sạch cặn bám và bụi bẩn tồn đọng, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được diễn ra tốt hơn, từ đó phục hồi hiệu suất của động cơ. Tăng khả năng vận hành cho xe trong những điều kiện khác nhau, bên cạnh đó nhiên liệu được phun đúng tiêu chuẩn nên giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu được hiệu quả nhất.
Tầm quan trọng của việc vệ sinh kim phun

* Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để có hiệu quả tốt nhất:

Để vệ sinh cho bộ phận kim phun thì chúng ta có thể sử dụng các chất tẩy rửa. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu. Mỗi loại sẽ được tạo nên từ những thành phần và các chất phụ gia khác nhau. Do đó điều cần thiết là chúng ta cần lựa chọn được loại phù hợp nhất với động cơ của của chiếc xe đang sử dụng.
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần để ý xem thành phần của chất đó có tương thích với nhiên liệu mà chiếc xe của bạn đang sử dụng hay không? Có một số loại có cách sử dụng là không thêm trực tiếp vào bình nhiên liệu mà sẽ thông qua vòi phun. Với loại này thì bạn nên chắc chắn là bộ phận vòi phun hoàn toàn sạch.Ngoài ra, để chọn được dung dịch tốt và phù hợp nhất thì bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng các sản phẩm này.

* Những dấu hiệu cho thấy cần vệ sinh kim phun xăng điện tử:

- Hiệu suất động cơ xe máy giảm.
- Khí thải ra nhiều bất thường và có màu.
- Động cơ phản ứng chậm hoặc mất luôn phản ứng, hay có tình trạng giật giật khi lên ga lớn.
- Tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn bình thường.
- Động cơ xe liên tục phát ra tiếng ồn ào hơn so với bình thường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây