TOP - TÌM KIẾM SP

Ưu điểm của khoá chống trộm ACE-Pro

Ưu điểm của khoá chống trộm ACE-Pro

Ưu điểm của khoá chống trộm ACE-Pro
Khoá chống trộm ACE-Pro có gì khác với các loại khoá chống trộm khác trên thị trường: Khoá chống trộm ACE-Pro tích hợp 2 board mạch của bộ điều khiển RFID tần số 125KHZ và một board thu tín hiệu tần số2.4GHZ.
 
 
Khoá chống trộm ACE-Pro có gì khác với các loại khoá chống trộm khác trên thị trường: Khoá chống trộm ACE-Pro tích hợp 2 board mạch của bộ điều khiển RFID tần số 125KHZ và một board thu tín hiệu tần số2.4GHZ.
 
ƯU ĐIỂM CỦA KHOÁ CHỐNG TRỘM ACE-PRO 
 
- Khoảng cách nhận thẻ tín hiệu xa 5-8m.
 
- Khi chìa khoá xe máy bị bẻ khoá trong 3 giây nếu không nhận được thẻ phụ tín hiệu 125 KHZ hoặc nhận được thẻ phụ tín hiệu 2.4GHZ thì bộ điều khiển sẽ đóng báo động còi hú và tắt máy xe.
 
- Đối với thẻ tín hiệu 2.4GHZ khi đã nhận tín hiệu thì bộ điều khiển vẫn luôn thu tín hiệu của thẻ trong liên tục 1 phút, khi thẻ bị mất tín hiệu trong 1 giây thì bộ điều khiển xe tắt động cơ và hú còi báo động để đảm bảo an toàn cho xe khi bạn xoay lưng vào mua hàng kẻ trộm cướp xe của bạn nhưng khi chạy xe ra khoảng cách xa bạn trên 8m thì động cơ xe tắt và hú còi báo động.
 
- Thẻ phụ 2.4GHZ sử dụng pin CMOS dễ mua ở bất cứ đâu. Ngoài ra thẻ khi bạn không dùng để nằm im trong 1 phút thể sẽ vào chế độ sleep để tiết kiệm pin, điều này giúp tuổi thọ pin lên tới 2 năm.
 
- Không cần nhớ mật mã, toàn bộ dữ liệu và thuật toán được lưu giữ trong thẻ chip.
 
- Khởi động được xe bằng cần đạp kể cả khi xe  bị hết bình hoặc yếu ( không gây hao bình, bộ điều khiển hoạt động từ 6-16v nên không sợ điện xe quá cao hoặc thấp).
 
- Không ảnh hưởng đến mạch điện xe, không cắt dây khi lắp đặt giữ zin dây 100%.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây