TOP - TÌM KIẾM SP

Ổ khóa 8 cạnh chống trộm cho xe máy an toàn như thế nào?

Hiện nay loại ổ khóa 8 cạnh chống trộm đang được rất nhiều người sử dụng. Bởi vì chúng có giá thành hợp lý và chúng có độ an toàn cao. Tuy nhiên thì một số người vẫn thắc mắc rằng không biết loại ổ khóa 8 cạnh có an toàn thật sự hay không?
Ổ khóa 8 cạnh chống trọ xe máy có thật sự an toàn?
Ổ khóa 8 cạnh chống trọ xe máy có thật sự an toàn?

Ổ khóa 8 cạnh chống trộm cho xe máy an toàn như thế nào?

Hiện nay ổ khóa 8 cạnh chống trộm được rất nhiều người sử dụng vì giá thành hợp lý và có độ an toàn cao. Tuy nhiên một số người vẫn thắc mắc rằng không biết loại ổ khóa này an toàn đến mức nào.

Để giải đáp vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tài Lộc Nguyễn nhé!

1.Khoá 8 cạnh xe máy là gì?

Ổ khóa 8 cạnh là loại ổ khóa dành cho xe máy chúng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Khóa được thiết kế với 8 cạnh khác nhau. Và với 4 ổ bi và một rãnh đặc biệt bên trong. Chìa khóa của chúng được dành cho ổ khóa này có hình trụ tròn.

Loại khóa này được áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay. Và đi cùng với nó đó chính là thiết kế rãnh đặc biệt ở phía bên trong chính là yếu tố rất quan trọng giúp chúng có thể làm nên sự đặc biệt của loại khóa này.

Khóa 8 cạnh này được thiết kế rất thông minh, chúng có các chi tiết được gia công với độ chính xác cao.
 
o khoa 8 canh an toan


Chính vì vậy cho nên hạn chế được tối đa tình trạng bị phá khó. Từ các vân dụng phá như vam, đoản hay các dụng cụ phá khóa đa năng hiện nay trên thị trường.

Và đây cũng là loại khóa mới ra đời nên nó khắc phục được tất cả các loại khó ra đời trước kia. Chất liệu của khóa được làm bằng các chất liệu inox cao cấp không gỉ sét. Chúng có độ bền rất cao và tuyệt đối không bị bào mòn sau một thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra thì loại ổ khóa còn có khả năng chống ẩm và chống nhiệt rất tốt.

Ổ khóa 8 cạnh xe máy này được sản xuất rất đa dạng chúng phù hợp với rất nhiều các hãng xe máy nổi tiếng hiện nay trên thì trường như xe: Honda, Yamaha, Suzuki, SYM​, …

2.Ổ khóa 8 cạnh an toàn như thế nào?

Để chúng ta biết được ổ khóa 8 cạnh an toàn như thế nào? Thì chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu qua những ưu điểm của loại ổ khóa này để có thể biết được khóa có an toàn hay không.

2.1.Thiết kế thông minh giúp chống trộm hiệu quả

Đây là một trong những loại ổ khóa này được thiết kế rất thông minh. Và chúng rất chuyên dụng với các loại ổ khóa 8 cạch với 4 ổ bi. Và đi kèm với đó là một rãnh đặc biệt có thể chống lại được các dụng cụ mở khóa chuyên dụng. Giúp chúng ta có thể đảm bảo an toàn cho xe của bạn.

2.2.Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Ổ khóa 8 cạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại. Và chúng được chế tạo từ những chất liệu vô cùng cao cấp có khả năng chịu lực, chống cắt, chống va đập mạnh từ kẻ trộm với tuổi thọ lên đến 50.000 lần.
 
o kho 8 canh


Thế nhưng đây cũng là một nhược điểm. Bởi khi chúng ta quên chìa khóa thì chúng ta chỉ có thể nhờ đến thợ sửa khóa giúp đỡ. Chứ không thể nào có thể mở được khóa.

2.3.Không phụ thuộc vào nguồn điện

Một trong những ưu điểm nữa mà chúng ta không thể bỏ qua của ổ khóa 8 cạnh. Đó chính là chúng ta không sử dụng bất kỳ một nguồn điện nào chính vì vậy cho nên khá an toàn cho người sử dụng.

2.4.Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Bộ ổ khóa này rất nhỏ gọn, lắp đặt khá dễ dàng, quá trình lắp đặt không cắt hay mổ dây điện của xe, giữ trạng thái và hoạt động của xe như ban đầu. Bên cạnh đó việc sử dụng và thay thế khóa cũng khá dễ dàng.

2.5.Giá cả hợp lý

Hiện nay, trên thị trường ổ khóa chống trộm có giá cả dao động từ đến phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng hiện nay. Đây là mức giá khá hợp lý mà các chủ xe có thể bỏ ra để bảo vệ chiếc xe của mình khỏi những tên trộm cướp.

3.Ổ khóa được lắp cho xe gì?

Khi mà chúng ta trả lời được cho mình câu hỏi ổ khóa 8 cạnh có an toàn. Thì một điều nữa chúng ta cần quan tâm đến đó là ổ khóa 8 cạnh lắp cho xe gì. Như đã nói ở trên thì chúng được lắp cho nhiều loại xe khác nhau.

Khóa 8 cạnh dùng cho các loại xe Wave, Wave Alpha, Dream, AB 2006-2010, SH ý, PS, Dylan, Jupiter, Future Neo, Exciter 2006-2010, Exciter 2011-2014, Exciter 150, …

Ổ khóa 8 cạnh hiện đang bán tại trang website tailocnguyen.vn 

Sản phẩm chính hãng Sekai đã được khách hàng tin dùng trong suốt mấy năm qua.

XEM THÊM: CÓ NHỮNG LOẠI THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM NÀO DÀNH CHO XE MÁY


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây