TOP - TÌM KIẾM SP

Dấu hiệu nhận biết chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin

Hiện nay, khóa smartkey đang dần được áp dụng cho các dòng xe máy hiện đại như Air Blade, SH, Vario, Winner, NVX,…Để giúp xe tăng độ an toàn cũng như tiện dụng cho khách hàng.
Vậy, dấu hiệu nhận biết chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin là gì?
Dấu hiệu nhận biết chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin
Dấu hiệu nhận biết chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin

Dấu hiệu nhận biết chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin

Với thời đại ngày càng phát triển thì thay vì sử dụng chìa khóa thông thường thì người sử dụng đang ưa chuộng chìa khóa smartkey nhiều hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp người sử dụng không để ý tắt smartkey dẫn đến sự cố ngoài ý muốn chính là khoá từ hết pin. Bởi lẽ đó, có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng smartkey bao lâu sẽ hết pin? Cần làm gì khi chìa khóa từ hết pin?
 

1.Tìm hiểu pin khóa từ xe máy

Pin chìa khoá smartkey xe máy là loại nào?

Ngày nay hầu hết tất cả các loại chìa khoá thông minh smartkey của các hãng xe máy trên thị trường của Việt Nam đều sử dụng pin CR2032.
 
pin chia khoa smartkey


- Loại pin này được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Và chúng được dùng trong chìa khóa xe ô tô, các mạch điện tử dùng pin, đồng hồ đeo tay…

- Pin CR2032 được dùng khá là phổ biến, mã pin hoàn toàn là như nhau, kích thước chủ yếu là độ dày 2mm, bán kính của pin là 32mm (3,2cm). Theo khảo sát thì tất cả mọi dòng xe đều có thể sử dụng được pin CR2032, có điều chỉ khác nhau ở nơi sản xuất.

2.Chìa khóa smartkey bao lâu hết pin?

Chìa khóa thông minh smartkey xe máy sử dụng được trong khoảng thời gian khá là dài. Tuy nhiên thì chúng còn tùy thuộc vào tần suất mà người dùng sử dụng chìa khóa như thế nào. 

Thông thường, nếu chìa khoá thông minh smartkey của người dùng không bị lỗi thì thời gian tối đa mà người dùng có thể sử dụng được là trong khoảng 1 năm. Sau thời gian khoảng 1 năm đó thì pin hết. 

Lúc này người dùng cần thay đổi pin mới để chìa khoá thông minh smartkey hoạt động một cách ổn định hơn, hạn chế hư hỏng và chìa khoá thông minh smartkey bị lỗi.

3.Dấu hiệu chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin?

Trong suốt khoảng thời gian sử dụng chìa khóa Smartkey, nếu người dùng phát hiện ra một trong những biểu hiện dưới đây thì có khả năng là pin của chìa khóa thông minh smartkey sắp hết.

Dưới đây là một vài dấu hiệu chìa khóa smartkey xe máy sắp hết pin mà người dùng cần phải chú ý.

    - Pin đã được sử dụng trong khoảng thời gian từ 1 – 1.5 năm mà vẫn chưa thay pin mới.

    - Đèn báo trên chìa khóa thông minh smartkey sáng mờ hơn so với bình thường.

    - Nếu trong trường hợp ở bãi giữ xe có khoảng cách xa mà bạn ấn nút tìm xe mà còi xe không có tín hiệu kêu thì lúc đó pin đã hết.

    - Gặp khó khăn khi kích hoạt khởi động xe máy.
 
smartkey


Khi nhận thấy chìa khóa xe thông minh smartkey của mình gặp một trong các dấu hiệu đã được liệt kê ở trên, thì người sử dụng nên mua pin mới để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc xảy ra khi tham gia giao thông.

3.Chìa khóa từ hết pin phải làm sao?

Nếu không may gặp trường hợp chìa khoá thông minh smartkey xe máy của người dùng bị hết pin, thì người dùng sẽ không thể sử dụng xe trừ trường hợp có mã số ID của xe. Hay nói một cách khác là khởi động máy khẩn cấp bằng sử dụng mã số ID.

Vì vậy, người dùng có thể có lưu lại mã số ID của xe mình một cách cẩn thận. Hãy để mã số ID ngay trong điện thoại của mình và sử dụng nó để khởi động máy khi chìa khoá thông minh smartkey xe không thể hoạt động được vì hết pin.

XEM THÊM: CÓ NÊN ĐỘ KHÓA THÔNG MINH CHO XE MÁY ĐỂ CHỐNG TRỘM KHÔNG?

4.Hướng dẫn thay pin chìa khóa smartkey tại nhà

    Bước 1: Tách vỏ chìa khóa xe ra.

    Bước 2: Tách vỏ che chắn pin ra.

    Bước 3: Lấy pin cúc áo cũ trong chìa khoá ra.

    Bước 4: Thay mới bằng pin có mã số trùng với mã số của pin gốc.
 
dau hieu nhan biet chia khoa smartkey xe may sap het pin


Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Tài Lộc Nguyễn muốn chia sẻ với các bạn.

Quý khách có thể mua các sản phẩm như: vỏ remote smartkey, dầu nhớt, vỏ xe, phụ tùng xe, đồ chơi xe…tại website cửa hàng: https://tailocnguyen.vn


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây