TOP - TÌM KIẾM SP

Loại nhông sên dĩa nào tốt nhất hiện nay?

Loại nhông sên dĩa nào tốt nhất hiện nay?

Loại nhông sên dĩa nào tốt nhất hiện nay?
Không ít người dùng thường băn khoăn về việc nên lựa chọn Nhông sên dĩa loại nào tốt để thay thế cho xe máy bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại nhông sên dĩa có chất lượng và mức giá khác nhau.
Nhông sên dĩa tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: vật liệu gia công, kỹ thuật gia công, công nghệ gia công... Vì vậy để lựa chọn nhông sên dĩa loại nào tốt và phù hợp với xe người dùng cần phải dành thời gian để tìm hiểu về sản phẩm.
 

Tại sao nên thay nhông sên dĩa ngay khi bị hư?

Nhông sên dĩa bị hư thường có những biểu hiện cụ thể như sau: các răng nhông dĩa đã mòn lộ răng nhọn hoắc, xích có độ chùng cao, độ ôm khít của xích vào nhông không cao... nếu tiếp tục sử dụng nhông sên dĩa đã bị hư các bạn rất dễ gặp phải tình trạng trượt xích hoặc nhảy xích rất nguy hiểm. Cụ thể hơn, không ít trường hợp người dùng chủ quan không thay thế nhông sên dĩa bị hư khiến tai nạn đáng tiếc xảy ra do đang di chuyển tốc độ cao hoặc đi vào phần đường lồi lõm làm xích đứt đột ngột.
 
Nhông sên dĩa loại nào tốt nhất hiện nay - 1

Nếu không thay nhông sên dĩa ngay khi chúng bị hư rất dễ khiến người điều khiển xe máy gặp phải những rủi ro nguy hiểm

Vì vậy nếu phát hiện nhông sên dĩa có dấu hiệu bị hư như sang số bị giật cụp cụp, tăng tốc kém, xe chạy kêu lách cách... các bạn nên đến cửa hàng sửa chữa xe máy gần nhất để kiểm tra tình trạng nhông sên dĩa. Và nếu chúng đã bị hư không thể sửa chữa thì bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như gia tăng tuổi thọ cho động cơ xe máy.

Nhông sên dĩa loại nào tốt và có độ bền vượt trội? 

Để trả lời cho câu hỏi mà các bạn đang băn khoăn, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nhông sên dĩa cao cấp DID của Nhật Bản là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho mọi loại xe máy hiện nay.
 
Nhông sên dĩa loại nào tốt nhất hiện nay - 2
DID là thương hiệu nhông sên dĩa được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn

Theo nhiều bạn trẻ đang sử dụng nhông sên dĩa DID bình luận trên một số diễn đàn mô tô xe máy thì dòng sản phẩm này hoạt động rất êm ái, sang số nhẹ nhàng, tăng ga nhanh... mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt cho họ trong suốt quá trình sử dụng. Do đó nếu bạn đang cần thay nhông sên dĩa cho các loại xe máy của Honda, Yamaha, Suzuki... thì DID chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn xe máy của bạn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.

Cách nhận biết nhông sên đĩa đã đến hạn phải thay:

  • Khi đổi số để tăng tốc, cảm giác xe vẫn lì, máy không bốc.
  • Khi ga mạnh thì có hiện tượng xích đập hộp kêu lách cách.
  • Thường xuyên căn chỉnh nhưng xích vẫn chóng rão.
 

Hướng dẫn cách bảo dưỡng nhông sên dĩa đúng cách:

  • Xe nhất thiết nên gắn bộ chắn xích, có tác dụng hạn chế bụi bám.
  • Khi chạy xe phải gài số và tốc độ luôn đồng bộ
  • Nhông sên dĩa xe máy khi mới thay thế nếu là loại tốt thì 15 ngày sau khi sử dụng cần tra dầu mỡ lần 1. Sau đó cứ một tháng lại tra dầu một lần vào xích. Sau 6 tháng đến 1 năm sau phải kiểm tra và tăng lại lần 2 và tra dầu mỡ.Tiếp tục sử dụng năm thứ 2 thì lặp lại quy trình bảo dưỡng, năm thứ ba cũng vậy đến 6 tháng đến 1 năm tiếp theo thì tiếp tục kiểm tra và tăng lần 3. Đối với Nhông sên dĩa chất lượng tốt thì có thể sử trung bình 3 -4 năm. Thậm chí đối với xe phục vụ cho việc di chuyển đi làm hằng ngày thì có thể sử dụng 5 -6 năm.Tuynhiên đối với hàng giả, hàng kém chất lượng thì trung bình 1 – 2 tháng phải tăng 1 lần.
  • Khi thay thế Nhông sên dĩa lựa chọn các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ in trên bao bì, có tem kiểm định chất lượng và mang xe đến thay sửa ở các trung tâm uy tín, chính hãng có bảo hành.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây