TOP - TÌM KIẾM SP

Đối với Exciter sên vàng DID đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất

Đối với Exciter sên vàng DID đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất

Đối với Exciter sên vàng DID đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sên vàng với nhiều chủng loại và chất lượng cũng khác nhau . Nhưng theo thống kê hiện nay thì loại sên vàng DID 428 HD vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi Exciter nói riêng cũng như các biker chơi xe máy nói chung ngày nay.
Khác với các thương hiệu SSS, RK , Osaki,.. nhông sên dĩa thường được làm nguyên bộ đi chung, nhưng với DID thì thường chỉ sản xuất sên là chính vì thế nếu muốn lên một cọng sên vàng DID đẹp óng ánh lên em Exciter thì các biker cần phải mua thêm nhông và dĩa cho phù hợp với sên DID vàng.
 
Sên vàng did đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất trên exciter - 1
Exciter 150 lên sên vàng DID thật nổi bật

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại sên vàng với nhiều chủng loại và chất lượng cũng khác nhau . Nhưng theo thống kê hiện nay thì loại sên vàng DID 428 HD vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi Exciter nói riêng cũng như các biker chơi xe máy nói chung ngày nay.

Tuy mắc hơn rất nhiều so với những loại sên khác nhưng chất lượng của sản phẩm sên vàng D.i.D  thì quá tuyệt vời . Hơn nữa lại có màu vàng óng ánh và rất đẹp đó cũng là một nguyên nhân mà những bạn chơi xe Exciter đều lựa chọn cho mình một sơi sên DID vàng.
 
Sên vàng did đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất trên exciter - 2
Sên vàng DiD 428HD 130 mắt (10mm) 

Vậy sên vàng DiD đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất trên Exciter? 

- Về dĩa sau cho Exciter: sự lựa chọn hàng đầu vẫn là dĩa hondaka, Sutan và Osaki ( mặt trời ) cũng tùy vào thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn những loại khác nhau , Hondaka thì nổi bật hơn với dĩa đen , Sutan và osaki cho những ai thích dĩa, nhông vàng nhưng chất lượng như nhau.

Ngoài ra, vẫn còn sự lựa chọn khác với Dĩa tải Akei cho Exciter nhiều màu sắc rất được anh em Biker ưa chuộng.
 
Sên vàng did đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất trên exciter - 3
Dĩa tải Akei size 41, 43 Exciter 

- Về Nhông thì cũng có nhiều size cho anh em lựa chọn . Nhông 1 lổ và 2 lổ 428 X 15T - 428 X 14T, DĨA 428 X 39T - 428 X 40T - 428 X 36T - 428 X 37T - 428 X 38T của MALAYSIA chất lượng rất tốt. Bên cạnh đó, Nhông tải DAYTONA 15 răng hàng chính hãng của Nhật Bản cũng là 1 lựa chọn sáng giá cho các A/e chơi xe Exciter với chất liệu thép cao cấp chrome molybdenum (SCM415) - chất lượng gia công tinh xảo, siêu nhẹ, siêu bền.
Sên vàng did đi với nhông dĩa nào phù hợp nhất trên exciter - 4
 
Nhông tải DAYTONA RAIDER 150/ EXCITER (135/150) 15(T) răng

Khi lựa chọn nhông dĩa phù hợp với Sên vàng DiD trên Exciter cũng cần phải tìm hiểu tỉ số truyền phù hợp nhất, không nên thay đổi quá 8% so với thông số ban đầu, tùy theo mục đích của mỗi người muốn đề ba bốc hoặc chạy hậu. 
 
Nếu đã đến lúc bạn cần thay Sên vàng DID, Nhông dĩa chính hãng chất lượng cho xe Exciter của mình thì đừng quên Tailocnguyen.vn của chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây