TOP - TÌM KIẾM SP

Đánh bóng sơn xe thường xuyên - có nên không ?

Đánh bóng sơn xe thường xuyên -  có nên không ?

Đánh bóng sơn xe thường xuyên - có nên không ?
Lớp sơn xe được phủ 1 lớp 2k khá dày phía ngoài để bảo vệ.
2k tức là 2 thành phần: bóng và cứng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bề mặt sơn bị tác động bởi môi trường như mưa, nắng, cát bụi, chất tẩy rửa xe, nguồn nước không đạt tiêu chuẩn có nhiều tạp chất gây hại, đặc biệt là nước ở Việt Nam, làm cho bề mặt sơn mất độ bóng, trầy xước, xỉn màu vv...Vì vậy, bạn cần đánh bóng xe, để giữ cho xe luôn mới và đẹp. Tuy nhiên, đánh bóng sơn xe thường xuyên, thực sự có nên không?
 

Đối với xe chạy nhiều thì việc bị trầy xước hay mất độ bóng xảy ra rất thường xuyên. Vì vậy, việc định kỳ bảo dưỡng và “tân trang” cho chiến mã là việc làm cần thiết. Thông thường, những vết xước nhẹ chưa chạm đến sơn thì hoàn toàn có thể đánh bóng được mà không lo bị mòn. Và nếu đánh bóng sơn đúng kỹ thuật thì vài chục lần cũng chưa mòn đến lớp sơn. Tuy nhiên, nếu làm sai phương pháp và kỹ thuật viên không lành nghề thì hậu quá rất nguy hại vì có thể đụng đến lớp sơn, làm hư hỏng lớp sơn quý và đắt tiền.

Tóm lại, để xe mới mới, bạn nên giữ xe kỹ, tránh để va chạm gây trầy xước. Rửa xe và đánh bóng khi nào cảm thấy cần thiết, tuy nhiên cũng không nên để xe quá bẩn hoặc bẩn quá lâu ngày mới rửa, vì chất bẩn có thể thấm sâu vào sơn làm mất độ bóng sẵn có.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây